Mga boss pa help Samsung GT E1200T fully shorted na remove na yung cap shorted bumukas na kaso problema pag inon sya lalabas lang saglit yung logo nya then mamatay di din sya nabukas sa ibang battery, madadaan kaya sa program to hehe salamat sa sasagot