mELchor Registered Joined Aug 1, 2016 Messages 403 Reaction score 6 Points 31 Mar 29, 2018 #1 Phone Lock po nong dalin sa akin yan ginawa ko open cm2 select SPD6530Samsung CLick Format Reset Setting wait niyo lang hanggang mag DONE sana makatuLong sa mga bogahan na tuLad ko isang THANKS lang masaya na ako...
Phone Lock po nong dalin sa akin yan ginawa ko open cm2 select SPD6530Samsung CLick Format Reset Setting wait niyo lang hanggang mag DONE sana makatuLong sa mga bogahan na tuLad ko isang THANKS lang masaya na ako...