Samsung gt-e1200y phone lock done by Cm2 easy remove

mELchor

Registered
Joined
Aug 1, 2016
Messages
403
Reaction score
6
Points
31
wow_magic.png

29570853_1779792525405256_1829114634832065374_n.jpg

Phone Lock po nong dalin sa akin yan
ginawa ko open cm2 select SPD6530Samsung
CLick Format Reset Setting
wait niyo lang hanggang mag
DONE



sana makatuLong sa mga bogahan na tuLad ko
isang THANKS lang masaya na ako...:):):):)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top