- Joined
- Jul 27, 2015
- Messages
- 293
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
(Image is from Google search. Di ko na kasi kinunan ung actual na unit)
Galing na sakin ang unit na ito, problema nya ay SIM LOCK...
Ginamitan ko ng Z3X Box para ayusin at NAAYOS naman.
Ngayon bumalik si tumer bakit di daw naayos kasi may password ang Message ng cellphone nya
sabi ko SIM LOCK ung sinabi mo na problema ng cellphone mo noon,
iba na ung problema nya ngayon...
Sabi nya cge tanggalin mo na din ung password ng message nya para maka open ako ng inbox
Kaya search na lang sa Google ang master reset ng Samsung GT-E1272
At nandito naman http://www.hardreset.info/devices/samsung/samsung-e1272/
1. First, hold down the Power button to switch ON the device;
2. Next, enter the following code in your phone: *2767*3855#
3. You should see information about resetting your phone;
4. Wait to complete the whole process;
5. Well done! The hard reset has just been performed.

Last edited by a moderator: