mga bos post ko lng po ito nagawa ko kani lng po
hong logo lng po sia nag hanap ako ng f.w miron namn sa tahanan natin kya gosto ko ako mismo gomawa.. nag hanap ky google my nakita naman ito po yong f.w nia https://drive.google.com/uc?id=0B1kR-QBSNFZnZFZYNFd1bkFoZTA
baka magtaka kayo na pag tapos dwld pag extrac mona isa lang lomabas kc po rom lang nia..kya ito po nag hanap olit ako ky google at my nakina naman ako ito po yon..
https://androidmtk.com/flash-samsung-stock-rom-using-odin
sondan lang po natin yan.. piro dian po ibang odin ginamit ko ito po yon..odin na old po ung dai po makikita no po sa pic sa ilalim pde rin yong na sa gaid po..
sana po maka tolong ako sa iba pasinnsia na po bagohan lng ..


hong logo lng po sia nag hanap ako ng f.w miron namn sa tahanan natin kya gosto ko ako mismo gomawa.. nag hanap ky google my nakita naman ito po yong f.w nia https://drive.google.com/uc?id=0B1kR-QBSNFZnZFZYNFd1bkFoZTA
baka magtaka kayo na pag tapos dwld pag extrac mona isa lang lomabas kc po rom lang nia..kya ito po nag hanap olit ako ky google at my nakina naman ako ito po yon..
https://androidmtk.com/flash-samsung-stock-rom-using-odin
sondan lang po natin yan.. piro dian po ibang odin ginamit ko ito po yon..odin na old po ung dai po makikita no po sa pic sa ilalim pde rin yong na sa gaid po..
sana po maka tolong ako sa iba pasinnsia na po bagohan lng ..



Last edited by a moderator:
;