1. open the octopus samsung
2. donload mo ung FW sa support
3. install driver if need
4. dapat download mode siya
5. connect ubs cable
paki sundan na lng po eto mga sirs
http://www.mediafire.com/view/x6v7jtx77kg94w7/n8000.JPG
thanks for viewing
para po sa mga bagohan na kagaya ko
2. donload mo ung FW sa support
3. install driver if need
4. dapat download mode siya
5. connect ubs cable
paki sundan na lng po eto mga sirs
http://www.mediafire.com/view/x6v7jtx77kg94w7/n8000.JPG
thanks for viewing
para po sa mga bagohan na kagaya ko