share ko lang itong nagawa ko samsung gt-s5253 auto on pagsalpak mo pa lang ng battery on siya agad at mag hang na siya..
procedure;
first DL firmware==>CLICK HERE
open z3x
select model s5250 na lang dahil walang s5253
load firmware
use usb cable 5310
Hold Volume Down+Camera Button+Power Button
then tick firmware
wait till done
procedure;
first DL firmware==>CLICK HERE
open z3x
select model s5250 na lang dahil walang s5253
load firmware
use usb cable 5310
Hold Volume Down+Camera Button+Power Button
then tick firmware
wait till done