undreath Premium Account Joined Mar 20, 2017 Messages 282 Reaction score 44 Points 51 Location San pascual batangas Jan 23, 2018 #1 Share ko lang po may naligaw pa na Samsung GT-S5300 repair open pattern switch.. Bali eto sya boss tuklap na.. Eto naman yung jumper ko After majumper try ko sa power supply kung napalo na Kabit sa unit at try ulit sapul Kung may maligaw pa sa inyo sana makatulong mga boss
Share ko lang po may naligaw pa na Samsung GT-S5300 repair open pattern switch.. Bali eto sya boss tuklap na.. Eto naman yung jumper ko After majumper try ko sa power supply kung napalo na Kabit sa unit at try ulit sapul Kung may maligaw pa sa inyo sana makatulong mga boss