boss shidrack_14 wala po signal yung unit after mo ma iflash paki check yung imei kung meron ba. f meron po boss paki DL nalang ng Z3X crack po sa google para ma unlock mo siya. ang unang gawin mo boss read codes muna para malaman mo kung hindi pa siya unlock or lock kapag ang nakalagay dyan ay puro lock at hindi unlock din sa sim. d unlock mo po boss. note lang po boss baka unang gawin mo dyan mag root first bago pa dyan isubok sa unlock. pero sa akin boss try mo muna baka hindi yan mag need root yung unit. kasi iba-iba po yan boss eh dependi lang po sa software na nakalagay dyan.. yan Lang po. sana makatulong po ako saiyo boss kahit kunti.....
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.