Samsung Gt-s5360 hang logo done via flashing

jozhswings

Registered
Joined
Jan 14, 2016
Messages
615
Reaction score
3
Points
81
IMG_1335_zpsmgkl9bny.jpg

IMG_1336_zpsz2ndsaix.jpg

IMG_1337_zpshnmlu1qb.jpg

IMG_1338_zpshjgvyrsk.jpg

IMG_1339_zpsdotmedip.jpg
 
boss after ko iflash... wala ang signal, baka pwede po makahingi ng link dyan sa ginamit mo.. :-) salamt po
 
nice boss sa pag sharing mo. btw congrats pala. :)

boss shidrack_14 wala po signal yung unit after mo ma iflash paki check yung imei kung meron ba. f meron po boss paki DL nalang ng Z3X crack po sa google para ma unlock mo siya. ang unang gawin mo boss read codes muna para malaman mo kung hindi pa siya unlock or lock kapag ang nakalagay dyan ay puro lock at hindi unlock din sa sim. d unlock mo po boss. note lang po boss baka unang gawin mo dyan mag root first bago pa dyan isubok sa unlock. pero sa akin boss try mo muna baka hindi yan mag need root yung unit. kasi iba-iba po yan boss eh dependi lang po sa software na nakalagay dyan.. yan Lang po. sana makatulong po ako saiyo boss kahit kunti..... :)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top