samsung gt-s5360 unknow device help

CELLPHONE81

Registered
Joined
Aug 15, 2014
Messages
155
Reaction score
1
Points
1
gud day po manga ant samsung gt-s5360 hang logo pag salpak sa pc unknow device baka may driver po jn pa share na link thank po manga ant halos lahat driver DL ko pero unknow device parin help
 
boot mode kona boss pero pad connect ko sa pc unknow device ano kaya tama driver niya boss
 
install samsung KIES boss
 
try to use diffrent usb cable

check mo rin po charging pin if ok then try to clean
 
check mo maigi usb boss....
 
NAKA try din ako ng ganyang problema palitan kulang ng usb charging pin hinde na nag aknown divice boss....
 
iisa lang po ang problema nyan boss......

palit micro pin....tiyak ko yan....tapos problema boss.....

tested ko many times.....:D
 
Napakadali nmn ng Problem mo boss naka incounter na aqoh ng ganian.. e2 lng po ang gagawin mo,.... Click power mo muna then salpak ang usb then w8 mo mag install ang driver pag nag succes ang install thn DOWNLOAD Muna okie na tulo tuloy na ian basta wag kng susuko try lng ng try maramaning option sa lahat ng phone.. :D
 
malamang usb port/charging pin nya ang may problema.

clean or replace lang boss.




br,
bojs
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top