- Joined
- Aug 31, 2014
- Messages
- 81
- Reaction score
- 2
- Points
- 1
mga boss share ko lng... sana mkatulong
PROCEDURE
First DL mo muna eto
Firmware and Oden tools needed dito mo e DL
CLICK HERE
tapos hold vol down home botton and power para lumabas yung "download mode",
sundan lang po niyo eto
DONE NA po
PROCEDURE
First DL mo muna eto
Firmware and Oden tools needed dito mo e DL
CLICK HERE
tapos hold vol down home botton and power para lumabas yung "download mode",
sundan lang po niyo eto
DONE NA po