Nais ko lang ibahagi itong na gawa ko....sabi ni tumer nabasa daw mga isang buwan na
kuha ako tester full shorted talaga..kaya na isip ko tanggalin c capacitor katabi ng PA..
ayon sapol nawala na c shorted...!!
http://imgur.com/p3egrpJ
http://imgur.com/yPXpvyC
ayan po tinanggal ko capacitor sa tabi ng PA.
http://imgur.com/ThLWh8E
dito ako kumuha ng pang palit sa gt-s5360 na unit
http://imgur.com/2sM2nDP
ayan po pinalitan ko na...
http://imgur.com/Q9oyPhM
wala na c shorted..
http://imgur.com/qelmsfw
success...DONE:-bd
kuha ako tester full shorted talaga..kaya na isip ko tanggalin c capacitor katabi ng PA..
ayon sapol nawala na c shorted...!!
http://imgur.com/p3egrpJ
http://imgur.com/yPXpvyC
ayan po tinanggal ko capacitor sa tabi ng PA.
http://imgur.com/ThLWh8E
dito ako kumuha ng pang palit sa gt-s5360 na unit
http://imgur.com/2sM2nDP
ayan po pinalitan ko na...
http://imgur.com/Q9oyPhM
wala na c shorted..
http://imgur.com/qelmsfw
success...DONE:-bd