- Joined
- Mar 19, 2015
- Messages
- 273
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
good day.
baka maka tanggap mo klasi model long story procedure ginawa hirapan sa pag hindi ma unlock hindi makaya kaya read code or direct unlock piro wala parin hihinge parin ng code pag lagyan ng sim
naisip aku paanu to hindi ma unlock,kahit gawin hind parin kaya decide nalang aku eh flashing ang phone
wag kayo gumaya sa akin before mag flash nyo basahin mo muna ang instruction wag padalosdalos kasi after pag flash blue screen ang lumabas.ayayayay...
firmware link
https://mega.nz/#!OMRSlBhY!xbP2ELHJDccBwzWG9JDMOUzqkBuPpUp-QRFcj5aHAow
ganito gawin nyo po para tested blue before mag flash basahin nyo talaga ang instruction sa binigay
guid sa z3x
after flash unlock na phone hindi sya humehinge lock
.hit thanks please
baka maka tanggap mo klasi model long story procedure ginawa hirapan sa pag hindi ma unlock hindi makaya kaya read code or direct unlock piro wala parin hihinge parin ng code pag lagyan ng sim
naisip aku paanu to hindi ma unlock,kahit gawin hind parin kaya decide nalang aku eh flashing ang phone
wag kayo gumaya sa akin before mag flash nyo basahin mo muna ang instruction wag padalosdalos kasi after pag flash blue screen ang lumabas.ayayayay...
firmware link
https://mega.nz/#!OMRSlBhY!xbP2ELHJDccBwzWG9JDMOUzqkBuPpUp-QRFcj5aHAow
ganito gawin nyo po para tested blue before mag flash basahin nyo talaga ang instruction sa binigay
guid sa z3x
after flash unlock na phone hindi sya humehinge lock
.hit thanks please