samsung gt-s5611v unlock done

RECKIE

Registered
Joined
Mar 19, 2015
Messages
273
Reaction score
0
Points
1
good day.
baka maka tanggap mo klasi model long story procedure ginawa hirapan sa pag hindi ma unlock hindi makaya kaya read code or direct unlock piro wala parin hihinge parin ng code pag lagyan ng sim
naisip aku paanu to hindi ma unlock,kahit gawin hind parin kaya decide nalang aku eh flashing ang phone
wag kayo gumaya sa akin before mag flash nyo basahin mo muna ang instruction wag padalosdalos kasi after pag flash blue screen ang lumabas.ayayayay...
firmware link
https://mega.nz/#!OMRSlBhY!xbP2ELHJDccBwzWG9JDMOUzqkBuPpUp-QRFcj5aHAow

ganito gawin nyo po para tested blue before mag flash basahin nyo talaga ang instruction sa binigay
guid sa z3x

2f0alqa.jpg

14lov0k.jpg

5yxa48.jpg


after flash unlock na phone hindi sya humehinge lock
.hit thanks please
 
salamat sa iyong pagshare dito sir

____________________
mobile no:09232771556
facebook Acc: ttps://www.facebook.com/zochralski.baritua.9
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top