share ko lang po itong gawa ko samsung-gt-s6500 hang on logo tas magrereboot na kaya wala ng paliguy ligoy pa open ko agad si odin select AP den flash...
nakakuha naman agad ako ng flash file kay pareng google...
http://www.mediafire.com/file/78oi5qjue9nq0bq/S6500BVLK2_S6500IDEMA1_IDE.zip
SS
salamat sa pag view
nakakuha naman agad ako ng flash file kay pareng google...
http://www.mediafire.com/file/78oi5qjue9nq0bq/S6500BVLK2_S6500IDEMA1_IDE.zip
SS
salamat sa pag view