Samsung GT-S7562 hang logo Done :)

emjhey22

Registered
Joined
Feb 23, 2016
Messages
48
Reaction score
0
Points
1
Hi Good evening :)
share ko lang to kakagawa ko lang ngayon .
GT-S7562 hang sa logo .
sabi ni tumer nag bigla nalang daw tapos ayon . hang na sya then restart . :(
kaya try ko iflash via odin, at di naman ako nabigo .
saccessFULLL :D
Galing dito ginamit kong File :)

http://www.antgsm.com/showthread.php?t=40565&highlight=s7562+logo

Sana Makatulong . :)
sorry walang Screen Shoot . Nag mamadali si tumer :)
#MOREPOWER
#ANTGSM
 
boss sa susunod palagyan nalang po ng screen shot sa ginagawa mung
cp.....at saka procedure para di lalabas na parang kwento lang ang ginagawa mo.......
 
Okey sir . pasensya na nag mamadali si tumer eh . :)
pero andun naman yung procedure sa link sir..
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top