Hi Good evening 
share ko lang to kakagawa ko lang ngayon .
GT-S7562 hang sa logo .
sabi ni tumer nag bigla nalang daw tapos ayon . hang na sya then restart .
kaya try ko iflash via odin, at di naman ako nabigo .
saccessFULLL
Galing dito ginamit kong File
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=40565&highlight=s7562+logo
Sana Makatulong .
sorry walang Screen Shoot . Nag mamadali si tumer
#MOREPOWER
#ANTGSM

share ko lang to kakagawa ko lang ngayon .
GT-S7562 hang sa logo .
sabi ni tumer nag bigla nalang daw tapos ayon . hang na sya then restart .

kaya try ko iflash via odin, at di naman ako nabigo .
saccessFULLL

Galing dito ginamit kong File

http://www.antgsm.com/showthread.php?t=40565&highlight=s7562+logo
Sana Makatulong .

sorry walang Screen Shoot . Nag mamadali si tumer

#MOREPOWER
#ANTGSM