1..root po sa kingo root
2..unlock po z3 PROcrack ( ERROR)
3..unlock po sa z3 orig..(success)
pero still nanghihingi parin ng code..
[/URL][/IMG]
4..isip isip at silip sa ibang post..sa iba naman kita ko reset code sa 00000000..
5..kaya nung nanghingi ng code eh di 00000000 ang input ko..( bingo..success)..
[/URL][/IMG]
[/URL][/IMG]
2..unlock po z3 PROcrack ( ERROR)
3..unlock po sa z3 orig..(success)
pero still nanghihingi parin ng code..
4..isip isip at silip sa ibang post..sa iba naman kita ko reset code sa 00000000..
5..kaya nung nanghingi ng code eh di 00000000 ang input ko..( bingo..success)..