pag open lalabas ang samsung saglit auto off agad..
kai boss Lanz na fw ang ginamit ko
open link http://www.antgsm.com/showthread.php?t=112747&highlight=i8552
slamat kay boss
julay20 at toto27
sa password
psinsya di kona po na SS Kinuha agad ni tomer
kai boss Lanz na fw ang ginamit ko
open link http://www.antgsm.com/showthread.php?t=112747&highlight=i8552
slamat kay boss
julay20 at toto27
sa password
psinsya di kona po na SS Kinuha agad ni tomer