share ko lng mga boss samsung i9152 bigla nlng daw nagblack screen
tapos pag chinacharge sobrang init pero wala nmng shorted ..
galing na sya sa dalawang shop sa unang shop 3days nyang iniwan
sa isa nmn 2days nyang iniwan pero di parin daw nagawa



kaya binuksan ko c unit at para madali kng mhanap kng alin ba ung umiinit
sinalpak ko sya sa usb na board lngat at battery tsaka ko kinapa kapa kng san ung umiinit
at madali ko nmng nakita isang maliit na CAP ang dahilan ng pag init nya
ito sya at dito saya nakapwesto
after kong tanggalin yang CAP na umiinit
buhay na c unit at tanggal narin ang pag init nya kahit icharge
yan na poh sya buhay na






tapos pag chinacharge sobrang init pero wala nmng shorted ..
galing na sya sa dalawang shop sa unang shop 3days nyang iniwan
sa isa nmn 2days nyang iniwan pero di parin daw nagawa




kaya binuksan ko c unit at para madali kng mhanap kng alin ba ung umiinit
sinalpak ko sya sa usb na board lngat at battery tsaka ko kinapa kapa kng san ung umiinit
at madali ko nmng nakita isang maliit na CAP ang dahilan ng pag init nya
ito sya at dito saya nakapwesto
after kong tanggalin yang CAP na umiinit
buhay na c unit at tanggal narin ang pag init nya kahit icharge
yan na poh sya buhay na






