samsung i9152 black screen done

ShAwOO

Registered
Joined
May 10, 2017
Messages
106
Reaction score
16
Points
1
Location
Paranaque
share ko lng mga boss samsung i9152 bigla nlng daw nagblack screen

tapos pag chinacharge sobrang init pero wala nmng shorted ..

galing na sya sa dalawang shop sa unang shop 3days nyang iniwan

sa isa nmn 2days nyang iniwan pero di parin daw nagawa:o:o:o:o

u8R7I4W.jpg


kaya binuksan ko c unit at para madali kng mhanap kng alin ba ung umiinit

sinalpak ko sya sa usb na board lngat at battery tsaka ko kinapa kapa kng san ung umiinit

BxCprAC.jpg


at madali ko nmng nakita isang maliit na CAP ang dahilan ng pag init nya

Un4j0Of.jpg


ito sya at dito saya nakapwesto

p5CTgyE.jpg


after kong tanggalin yang CAP na umiinit

buhay na c unit at tanggal narin ang pag init nya kahit icharge

cJxEtbO.jpg


yan na poh sya buhay na:D:D:D:D:D:D:D
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top