- Joined
- Jul 30, 2014
- Messages
- 1,986
- Reaction score
- 271
- Points
- 381
- Location
- Sison, Pangasinan/ Rosario, La Union
share ko po sa inyo mga ka ant
samsung i9300 dinala ni tumer dito sa shop ko emergency call lang daw
check ko baseband ok nman pero yung imei nya 0049 yung umpisa
kaya naisip ko gawin sa z3x at di naman ako binigo
1. root mo muna yung unit (authorize mo unit sa pc mo)
2. open z3x
3.salpak unit sa usb
4.piliin mo sa z3x correct model
5. select repair tapos check mo imei
6. ipasok imei
7. tick mo check sign
8. antayin matapos pera na yan
eto proof ko



hit thanks button kung nakatulong sa yo
samsung i9300 dinala ni tumer dito sa shop ko emergency call lang daw
check ko baseband ok nman pero yung imei nya 0049 yung umpisa
kaya naisip ko gawin sa z3x at di naman ako binigo
1. root mo muna yung unit (authorize mo unit sa pc mo)
2. open z3x
3.salpak unit sa usb
4.piliin mo sa z3x correct model
5. select repair tapos check mo imei
6. ipasok imei
7. tick mo check sign
8. antayin matapos pera na yan
eto proof ko



hit thanks button kung nakatulong sa yo