samsung i9300 0049 imei done kay z3x

andreivi

Expired Account
Joined
Jul 30, 2014
Messages
1,986
Reaction score
271
Points
381
Location
Sison, Pangasinan/ Rosario, La Union
share ko po sa inyo mga ka ant
samsung i9300 dinala ni tumer dito sa shop ko emergency call lang daw
check ko baseband ok nman pero yung imei nya 0049 yung umpisa
kaya naisip ko gawin sa z3x at di naman ako binigo

1. root mo muna yung unit (authorize mo unit sa pc mo)
2. open z3x
3.salpak unit sa usb
4.piliin mo sa z3x correct model
5. select repair tapos check mo imei
6. ipasok imei
7. tick mo check sign
8. antayin matapos pera na yan

eto proof ko







hit thanks button kung nakatulong sa yo​
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top