- Joined
- Jan 23, 2016
- Messages
- 2,192
- Reaction score
- 148
- Points
- 381
- Location
- City of San Fernando pampanga
share kulang po ang munting gawa ko,,,samsung j1 charging problem,charging usb port is broken,,,,,walang pampalit na usb port kya convert and jumper po ang ginawa ko heto po cya,,,,,,,
,,,,,,,
,,,,from left to right number 2 pin is positive 6 at 7 negative po siya,,,,
,,,,,,
,,,,sana po makatulong ang munting gawa ko..........(l:0(l:0(l:0