share kolang mga boss baka sakaling maka tulong sa hinde pa nakaka alam pano tang galin ang frp nito
sundan nalang ang pic sa support ng z3x ako komoha ng bombination file


uncheck nyolang ang iba dapat dalawa ang naka lagay


pagka tapos ma flash hintayin naman lomabas ito para sa adb

smile kana pag kapos
)
)

pera na
sundan nalang ang pic sa support ng z3x ako komoha ng bombination file


uncheck nyolang ang iba dapat dalawa ang naka lagay


pagka tapos ma flash hintayin naman lomabas ito para sa adb

smile kana pag kapos
)
)
pera na