share lang po
samsung j1 mini prime (j106b) frp done by z3x
na reset daw ni tumer at di nya alam ang google account..
kaya open c z3x
and goto odin mode
and click
reset done na po
ready to next next na smile na din c tumer

samsung j1 mini prime (j106b) frp done by z3x
na reset daw ni tumer at di nya alam ang google account..
kaya open c z3x
and goto odin mode
and click
reset done na po
ready to next next na smile na din c tumer
