Share ko lang po mga master, samsung j100Y
PROBLEM:invalid sim card
OPERATION:UNLOCK
..at eto po sya mga idol
open natin c Z3X, select model & then UNLOCK... as always dapat po naka USB DEBUGGING po tayo para po madetect ang COMPORT.
ayan done na po sya
after po nya mag reboot hihingi po sya ulit ng code. INPUT lang po natin 12345678 or 00000000
DONE!
FREE HIT THANKS BUTTON (l:0
FOR REFERENCE: PRINCEJHOMZ@NTGSM
PROBLEM:invalid sim card
OPERATION:UNLOCK
..at eto po sya mga idol
open natin c Z3X, select model & then UNLOCK... as always dapat po naka USB DEBUGGING po tayo para po madetect ang COMPORT.
ayan done na po sya
after po nya mag reboot hihingi po sya ulit ng code. INPUT lang po natin 12345678 or 00000000
DONE!
FREE HIT THANKS BUTTON (l:0
FOR REFERENCE: PRINCEJHOMZ@NTGSM