SAMSUNG J1 (SM-J100Y) UNLOCK DONE via Z3X

PR1NCEJHOM

Registered
Joined
Mar 16, 2017
Messages
581
Reaction score
226
Points
81
Location
Valenzuela City
Share ko lang po mga master, samsung j100Y

PROBLEM:invalid sim card
OPERATION:UNLOCK

..at eto po sya mga idol

NP94jMm.jpg


FF0C5rH.jpg


open natin c Z3X, select model & then UNLOCK... as always dapat po naka USB DEBUGGING po tayo para po madetect ang COMPORT.

IW9vi0H.png


ayan done na po sya

S4tR0Ri.jpg


gBnwv5I.jpg


after po nya mag reboot hihingi po sya ulit ng code. INPUT lang po natin 12345678 or 00000000

4Az95Bs.jpg


m9r6whl.jpg


DONE!
FREE HIT THANKS BUTTON (l:0

FOR REFERENCE: PRINCEJHOMZ@NTGSM

 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top