history super lag ng unit ni tumer
then try ko h.r ayaw try ko sa factory reset ayaw pa din
dahil wala akong box . .
naisipan ko ma milagro pla ako .
then try ko h.r ayaw try ko sa factory reset ayaw pa din
dahil wala akong box . .
naisipan ko ma milagro pla ako .
ayan ang ginawa ko nag success na ok na ung unit nya
sensya na kung walang pic ang unit nkalimutan ko kc
350php bwena mano hihihihihi
sensya na kung walang pic ang unit nkalimutan ko kc
350php bwena mano hihihihihi