- Joined
- Dec 19, 2015
- Messages
- 398
- Reaction score
- 2
- Points
- 31
napapansin ko lang may gawa akong samsung j100ml/ds white color hang problem
flash ko odin AP and CSC hang parin try ko full flash dead ang phone.
another may gawa ulit ako black color hang problem ulit
flash ko odin AP only no luck
flash ko with CSC no luck din diko na full flash baka mamatay ulit wala kasi akong JTAG
ano kaya posibleng problema EMMC kaya? o hindi tested files ang gamit ko? pero yong files na download ko nabubuhay naman ang phone na ginagawa nila...dito sa antgsm.
hirap talagang gawin ang phone na ito J1 j100ml/ds ?????
flash ko odin AP and CSC hang parin try ko full flash dead ang phone.
another may gawa ulit ako black color hang problem ulit
flash ko odin AP only no luck
flash ko with CSC no luck din diko na full flash baka mamatay ulit wala kasi akong JTAG
ano kaya posibleng problema EMMC kaya? o hindi tested files ang gamit ko? pero yong files na download ko nabubuhay naman ang phone na ginagawa nila...dito sa antgsm.
hirap talagang gawin ang phone na ito J1 j100ml/ds ?????