Mga bossing... Meron ako dito samsung J1 J100ml na dead pag flash ko.
matagal na to ang unit sa akin. Dati dinala ko to sa kakilala ko na may
J-tag sabi nya daw hindi pa supported. May solution na ba ngayon
sa ganitong unit mga boss? Salamat...
matagal na to ang unit sa akin. Dati dinala ko to sa kakilala ko na may
J-tag sabi nya daw hindi pa supported. May solution na ba ngayon
sa ganitong unit mga boss? Salamat...

(