Samsung J100ML/DS Fullshorted done

jhingjhing

Premium Account
Joined
Apr 7, 2017
Messages
620
Reaction score
132
Points
281
Location
Apayao
dinala sa akin ni miss beautifull na si TOMer ang phone nya dead na daw
ok lang naman kagave at
nagamit pa nya natulogan habang
nagchacharge kina umagahn ayaw na maopen ni tomer ...ang ginawa koh try koh iba baterry
no luck salpak USB para madetect ni com no luck parin..
napaisip ako tinanung koh si tomer kung nabasa na dati ang sabi oo daw pero matagal na
kaya eto na baklas si yunit para makita yung caps na short at eto na indi naman ako
nabigo...
remove lang yung caps na nasa images tnxs
for reference poh

http://imgur.com/a/LxXRw

:):):):)ok na ulit si phone..:):):):)




GOD BLESS AND MORE POWER
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top