Samsung J100ML/DS Home button and power off not function. Done via flashing!!!

jager

Registered
Joined
Feb 25, 2017
Messages
314
Reaction score
14
Points
31
Location
iWarehouse Telecom
Gud evening mga ka ANT'S!!! share ko lng itong na incounter kong J100ML/DS
una po sa lahat alam nman ntn na masilan ito e flash ang unit na ito., kaya ma ingat ko po itong ginawa dahil ka unting mali lng tyak abuno ang aabutin:((

walng kundisyon na 50/50 sa tumer dahil ayun sa aking pag aaral sa unit na ito malabong ma dead basta hindi/huwag mo e flash ang BL/Bootloader file nya.

Status ng unit b4 e flash: may lumalabas na unfortunately stop at after mo ma e power on, hindi muna ma power off at hindi mo rin ma e dem ung lcd. pati home button hindi rin gumagana.
pacencya na wla akong SS before ko e flash,

kaya sinubukan ko ang tricks na ito.
SS: note: AP at CSC lng ang e load nyo para iwas deadboot.


after flash complete, ito na cya,
SS:




at ito nman ung pinanggalingan ng file--------->http://www.mediafire.com/file/e4495m0rhnqzo3f/samsung+j100ml-ds+by+badangelo09.rar

credits to boss: badangelo09, file uploader

FOR REFERENCE ONLY MGA SIR!!!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top