Gud evening mga ka ANT'S!!! share ko lng itong na incounter kong J100ML/DS
una po sa lahat alam nman ntn na masilan ito e flash ang unit na ito., kaya ma ingat ko po itong ginawa dahil ka unting mali lng tyak abuno ang aabutin
(walng kundisyon na 50/50 sa tumer dahil ayun sa aking pag aaral sa unit na ito malabong ma dead basta hindi/huwag mo e flash ang BL/Bootloader file nya.
Status ng unit b4 e flash: may lumalabas na unfortunately stop at after mo ma e power on, hindi muna ma power off at hindi mo rin ma e dem ung lcd. pati home button hindi rin gumagana.
pacencya na wla akong SS before ko e flash,
kaya sinubukan ko ang tricks na ito.
SS: note: AP at CSC lng ang e load nyo para iwas deadboot.

after flash complete, ito na cya,
SS:


at ito nman ung pinanggalingan ng file--------->http://www.mediafire.com/file/e4495m0rhnqzo3f/samsung+j100ml-ds+by+badangelo09.rar
credits to boss: badangelo09, file uploader
FOR REFERENCE ONLY MGA SIR!!!