Samsung J100ML hang on logo done via tested fw sir Jeehad
share ko lang using the file fw of sir @JEEhad_22
Unit/Model: Samsung J100ML
Problem: Hang on Logo
History: bigla na lang daw
ADLIB: sinabihan ko si tumer patungkol sa klase ng Unit na ito para kabahan din sya at di na tatawad pa
TOOLS: Z3X PRO BOX, CA 101 USB CABLE
Action Taken:
Flash/reprogram gamit ang tested firmware ni sir Jeehad_22 ( shukran )
sa mga wala pa nito, download lang po credit kay lodi jeehad
https://mega.nz/#!ylUDiD4a!08wVLUM8cNDaCCFxUqP5guIkZDUTBIoOmW0PX0X3xN0
Procedure:
connect z3x box or pwede rin gamit kayo Odin then open software
select correct model
extract downloaded file and load only AP/PDA at CSC
click flash and wait till done

Finished Product


share ko lang using the file fw of sir @JEEhad_22
Unit/Model: Samsung J100ML
Problem: Hang on Logo
History: bigla na lang daw
ADLIB: sinabihan ko si tumer patungkol sa klase ng Unit na ito para kabahan din sya at di na tatawad pa
TOOLS: Z3X PRO BOX, CA 101 USB CABLE
Action Taken:
Flash/reprogram gamit ang tested firmware ni sir Jeehad_22 ( shukran )
sa mga wala pa nito, download lang po credit kay lodi jeehad
https://mega.nz/#!ylUDiD4a!08wVLUM8cNDaCCFxUqP5guIkZDUTBIoOmW0PX0X3xN0
Procedure:
connect z3x box or pwede rin gamit kayo Odin then open software
select correct model
extract downloaded file and load only AP/PDA at CSC
click flash and wait till done

Finished Product

