share ko po itong nagagwa ko samsung j100ml hang logo 100% tested ung firmware na ginamit ko..
nakakakaba baka mamatay pro tiwala lang sa mga kasama ntin sa tahanan n ngbigay ng link..
kaya tuloy ang gawa boom nagtuloy....
salamat ky C.O acetech ng Q.C...
pakikuha nalang po sa link ung firmware
http://antgsm.com/showthread.php?t=96121&highlight=j100ml
#ANTGSM
#TAHANANKO
#WEAREANTGSM
nakakakaba baka mamatay pro tiwala lang sa mga kasama ntin sa tahanan n ngbigay ng link..
kaya tuloy ang gawa boom nagtuloy....
salamat ky C.O acetech ng Q.C...
pakikuha nalang po sa link ung firmware
http://antgsm.com/showthread.php?t=96121&highlight=j100ml
#ANTGSM
#TAHANANKO
#WEAREANTGSM