HISTORY: Hang logo po..try s HR wala ipec ganun parin tlga.,
kaya share ko lang po ngawa q mga LODI..
pero ang iba wala po SS pero Tested po ito ngyun skin,,



Flashing ko po xa via Odin..
Tools Odin Ver... Odin_v3.09
dq kc n SS n Close q agad..
at FW nmn n ginamit ko..
https://firmware.gem-flash.com/index.php?a=browse&b=file-info&id=46877
my pass po yan pero anjn rn s site hanapin nyo nlng mga LODI..
@Credit Sa FW
salamat po sa pagsilip..
kaya share ko lang po ngawa q mga LODI..
pero ang iba wala po SS pero Tested po ito ngyun skin,,



Flashing ko po xa via Odin..
Tools Odin Ver... Odin_v3.09
dq kc n SS n Close q agad..
at FW nmn n ginamit ko..
https://firmware.gem-flash.com/index.php?a=browse&b=file-info&id=46877
my pass po yan pero anjn rn s site hanapin nyo nlng mga LODI..
@Credit Sa FW
salamat po sa pagsilip..
Jakz09