- Joined
- Nov 30, 2017
- Messages
- 33
- Reaction score
- 1
- Points
- 1
samsung j106 sino po nakaka alam nito may signal pero ayaw lumabas ng 3g,ano pong problema nito mga boss,may naka solve naba nito? kung merong patulong naman po .newbie lang ako kung sa hardware..ni reprogram kuna po to pero ganun parin.salamat