J106B/DS naka frp lock po cxa wala po kc dito sa ant kaya share ko lang mga boss
Procedure ;
1.Factory reset Using Press power+home Button+Volume Up press factory reset now delete all
Open Z3x Pro V27.7
Select J500H
Reset FRP/React/EE
Result..




image hosting free
Done..:clap:clap:clap:clap
sana makatulong po ang tread na ito salamat sa pag View..
Procedure ;

1.Factory reset Using Press power+home Button+Volume Up press factory reset now delete all
Open Z3x Pro V27.7
Select J500H
Reset FRP/React/EE
Result..




image hosting free
Done..:clap:clap:clap:clap
sana makatulong po ang tread na ito salamat sa pag View..