Samsung j106f FRP ( for reference )

  • Thread starter Thread starter empot11
  • Start date Start date
E

empot11

Anonymous
Good day mga boss share ko lang po yung nagawa ko samsung j106f may frp po kaya hanap po ako agad dito sa tahanan at di naman po ako nabigo

maraming salamat po kay Smod Alexan sakanya po galing yung firmware na ginamit ko

Eto po : http://www.antgsm.com/showthread.php?t=170613&highlight=j106f


YkOmmQ8.jpg



y1q9fyl.jpg



aGRNirV.jpg


Pm nyo nalang po si Smod Alexan para sa password

maraming salamat po ulet boss
:) :):D
 
Last edited by a moderator:
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top