E
empot11
Anonymous
Good day mga boss share ko lang po yung nagawa ko samsung j106f may frp po kaya hanap po ako agad dito sa tahanan at di naman po ako nabigo
maraming salamat po kay Smod Alexan sakanya po galing yung firmware na ginamit ko
Eto po : http://www.antgsm.com/showthread.php?t=170613&highlight=j106f
Pm nyo nalang po si Smod Alexan para sa password
maraming salamat po ulet boss


maraming salamat po kay Smod Alexan sakanya po galing yung firmware na ginamit ko
Eto po : http://www.antgsm.com/showthread.php?t=170613&highlight=j106f
Pm nyo nalang po si Smod Alexan para sa password
maraming salamat po ulet boss


Last edited by a moderator: