G
gugmaboi
Anonymous
share ko lng po tong nagawa ko..nireset ni tumer at nkalimutan dw ang gmail account.,.,.,
download & install sa pc nyo tohttp://www.mediafire.com/download/4vhak5lhdtdkkmk/SideSync_4.2.0.37_2.exe
dapat same wifi connection po ang pc at unit.....
use your personal gmail account..,,,tas reset nyo nlang ulit & uncheck the back up account......
para po sa tut click nyo po to https://www.youtube.com/watch?v=QNglJMahaag
download side
finish product:
thanks sa pagview.....;
download & install sa pc nyo tohttp://www.mediafire.com/download/4vhak5lhdtdkkmk/SideSync_4.2.0.37_2.exe
dapat same wifi connection po ang pc at unit.....
use your personal gmail account..,,,tas reset nyo nlang ulit & uncheck the back up account......
para po sa tut click nyo po to https://www.youtube.com/watch?v=QNglJMahaag
download side
finish product:
thanks sa pagview.....;
