share ko lang gawa ko j120h google accout done
try ko ung mga naka post sa bahay ntin no lock
sidesynk ayaw din wahaha sakit sa utak hinde nman nkakapagod
hanap ako iba my nkita akung video un swak salamat kc my ganon
mhirap talaga pag wlang z3x...
ito ang pinaghirapan ko
ito nman ung video
http://www.mediafire.com/file/gc1wb58xutpcio9/remove+account+google+samsung+galaxy+j1+2016+j120h.rar
my pass po yan pm nlan at tatsulok mo
sana makatolung sa inyo
try ko ung mga naka post sa bahay ntin no lock
sidesynk ayaw din wahaha sakit sa utak hinde nman nkakapagod
hanap ako iba my nkita akung video un swak salamat kc my ganon
mhirap talaga pag wlang z3x...
ito ang pinaghirapan ko
ito nman ung video
http://www.mediafire.com/file/gc1wb58xutpcio9/remove+account+google+samsung+galaxy+j1+2016+j120h.rar
my pass po yan pm nlan at tatsulok mo
sana makatolung sa inyo