Gud day mga mates....
Update ko lng yung dati yung dati kong thread na ito
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=154439
di po kc nka report ang password.......
kaya download nlng po uli......
ito po yung tools....
https://www.4shared.com/rar/am2Mh9hlfi/j120h_frp_remove.html
check na lng po uli ang procedure sa dati kong thread sa taas.....



salamat muli



.
Update ko lng yung dati yung dati kong thread na ito
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=154439
di po kc nka report ang password.......
kaya download nlng po uli......
ito po yung tools....
https://www.4shared.com/rar/am2Mh9hlfi/j120h_frp_remove.html
check na lng po uli ang procedure sa dati kong thread sa taas.....



salamat muli



.