share ko lng mga boss gawa ko
samsung j120 galing canada unlock sapol kay z3x
at maraming salamat narin kay '' tikyo '' sa referrence
samsung sm-j120w root /unlock via z3x DONE!!!
yan poh sinundan kong reference kaya maraming salamat sayo boss '''tikyo'''
sana marami pang sumunod hehehe medyo kakabili lng kc ng box ko para mabawi ang puhunan..
iiba talaga pag may sarili kng gamit kong baga sa gyera lagi kng may bala hahaha
)
)
)
)
)
)
)
)
)
samsung j120 galing canada unlock sapol kay z3x
at maraming salamat narin kay '' tikyo '' sa referrence
samsung sm-j120w root /unlock via z3x DONE!!!
yan poh sinundan kong reference kaya maraming salamat sayo boss '''tikyo'''
sana marami pang sumunod hehehe medyo kakabili lng kc ng box ko para mabawi ang puhunan..
iiba talaga pag may sarili kng gamit kong baga sa gyera lagi kng may bala hahaha
)
)
)
)
)
)
)
)
)