AFTER NYO IRESET SI J2 PRIME IF NAGKAROON MAN SYA NG GOOGLE ACCOUNT
FOLLOW THIS STEPS
1. Connect mo muna sa wifi
2. Next mo lang hanggang umabot ng "This Device was reset"
3. Eto na yung sa Talkback (Press mo yung home button 3 Times)

yan lalabas
4. Swipe mo pa letter L

5.Pindutin muna ang text to speech setting pag may lumabas na green na pa box sa text to speech setting Mabilisang Double Click po

5. Pag naka punta na sa text to speech setting turn of mo yung talkback mo (press home button 3 times)
6. Pag na turn off mo na yung talk back I back mo lang ng iback hanggang makarating ka sa setting ng phone.

7. Scroll down hanggang mahanap mo yung user manual, Click mo yung USER MANUAL
8. Ma oopen na yung browser at i search ang addrom.com/bypass
9.Click or download po yung ANDROID_6_GAM.apk at FRP BYPASS APK
10. Then click mo yung BOOKMARKS pag na click mo na click mo yung history

11.Tas click mo yung download history
12. Install mo yung dalawang dinowload mo (UNAHIN i INSTALL yung Google account manager tas isunod yung frp bypass)
13. Pag na install na yung FRP Bypass OPEN mo
14. Tas lalabas na yung Retype password parang ganto

15. Click mo yung 3 tuldok sa upper right tas click browser sign in tas okay mo lang
16. Pag ganto lumabas sign in ka lang ng kahit anong google account

17. Reboot mo yung phone mo.
18. Next next mo lang pag nag boot na phone mo
19. Tas dapat may lumabas na na ganto.

OTHER ISSUE:
Kung nag unfortunately the frp bypass has stopped pag inoopen yung frp bypass apk nyo
Search nyo lang po tong link na to, Syempre punta ulet kayo sa brower ng phone nyo
albviral.com
Hanapin nyo po "HOW TO FIX BYPASS UNFORTUNATELY THE FRP BYPASS HAS STOPPED"
Scroll down hanggang mahanap yung "Google Account Manager for Android 6.0.1"
Click mo lang yung google account manager for android 6.0.1 hanapin nyo yung Click here to download Google Account Manager for Android 6.0.1
Download and Install
then install FRP BYPASS.apk AGAIN
Okay na po yun.
Mag oopen na yung FRP BYPASS Tas follow nyo lang po ulet yung instruction sa taas
Wag po mahiyang pindutin ang thanks button
FOLLOW THIS STEPS

1. Connect mo muna sa wifi
2. Next mo lang hanggang umabot ng "This Device was reset"
3. Eto na yung sa Talkback (Press mo yung home button 3 Times)

yan lalabas
4. Swipe mo pa letter L

5.Pindutin muna ang text to speech setting pag may lumabas na green na pa box sa text to speech setting Mabilisang Double Click po

5. Pag naka punta na sa text to speech setting turn of mo yung talkback mo (press home button 3 times)
6. Pag na turn off mo na yung talk back I back mo lang ng iback hanggang makarating ka sa setting ng phone.

7. Scroll down hanggang mahanap mo yung user manual, Click mo yung USER MANUAL
8. Ma oopen na yung browser at i search ang addrom.com/bypass
9.Click or download po yung ANDROID_6_GAM.apk at FRP BYPASS APK
10. Then click mo yung BOOKMARKS pag na click mo na click mo yung history

11.Tas click mo yung download history
12. Install mo yung dalawang dinowload mo (UNAHIN i INSTALL yung Google account manager tas isunod yung frp bypass)
13. Pag na install na yung FRP Bypass OPEN mo
14. Tas lalabas na yung Retype password parang ganto

15. Click mo yung 3 tuldok sa upper right tas click browser sign in tas okay mo lang
16. Pag ganto lumabas sign in ka lang ng kahit anong google account

17. Reboot mo yung phone mo.
18. Next next mo lang pag nag boot na phone mo
19. Tas dapat may lumabas na na ganto.

OTHER ISSUE:
Kung nag unfortunately the frp bypass has stopped pag inoopen yung frp bypass apk nyo
Search nyo lang po tong link na to, Syempre punta ulet kayo sa brower ng phone nyo
albviral.com
Hanapin nyo po "HOW TO FIX BYPASS UNFORTUNATELY THE FRP BYPASS HAS STOPPED"
Scroll down hanggang mahanap yung "Google Account Manager for Android 6.0.1"
Click mo lang yung google account manager for android 6.0.1 hanapin nyo yung Click here to download Google Account Manager for Android 6.0.1
Download and Install
then install FRP BYPASS.apk AGAIN
Okay na po yun.
Mag oopen na yung FRP BYPASS Tas follow nyo lang po ulet yung instruction sa taas

Wag po mahiyang pindutin ang thanks button
