- Joined
- Jun 12, 2014
- Messages
- 80
- Reaction score
- 1
- Points
- 1
HISTORY: Nabili ko ang Unit naka Google Acnnt Lock na 3 nigths ko sinusubukang i bypass pag hindi
ako busy dito sa shop sinusubukan ko sa Miracle Eagle Eye(Crack) ayaw mag connect at
at sa samsung FRP tool ayaw rin...kaya ito ginawa ko
ACTION TAKEN: Download ako New Version ng Real Term http://www.4shared.com/file/AUVYbybhba/Realterm_BETA_30030_setup.html
ito po download nyo....
Tpos panoorin nyo to.....
[YT]https://www.youtube.com/watch?v=ihXdSRnE1kM[/YT]
Pagdating dito sa 9:00mins ng video skip nyo na i mean wag nyo ng sundin kasi binablock nya ang link
then using CHROME search nyo Test DPC apk tpos idownload nyo then install
watch again sa tiutorial kung papano iinstall
At ito na po ang FINISH PRODUCT...
...BIG THANKS FOR VIEWING...
Pwede po mag tanong mga Boss
ako busy dito sa shop sinusubukan ko sa Miracle Eagle Eye(Crack) ayaw mag connect at
at sa samsung FRP tool ayaw rin...kaya ito ginawa ko
ACTION TAKEN: Download ako New Version ng Real Term http://www.4shared.com/file/AUVYbybhba/Realterm_BETA_30030_setup.html
ito po download nyo....
Tpos panoorin nyo to.....
[YT]https://www.youtube.com/watch?v=ihXdSRnE1kM[/YT]
Pagdating dito sa 9:00mins ng video skip nyo na i mean wag nyo ng sundin kasi binablock nya ang link
then using CHROME search nyo Test DPC apk tpos idownload nyo then install
watch again sa tiutorial kung papano iinstall
At ito na po ang FINISH PRODUCT...
...BIG THANKS FOR VIEWING...
Pwede po mag tanong mga Boss