Samsung J2 Prime SM-G532G FRP BY PASS by Z3x

jhingjhing

Premium Account
Joined
Apr 7, 2017
Messages
620
Reaction score
132
Points
281
Location
Apayao
share ko ito tanggap ko napa samsung galaxy grand j2 prime G532G sabe na may ari hardreset phone niya pagtapus nalabas na google account kahit alam niya daw google account hindi maka pasok ano kaya tinatanong niya ako ano kaya magkano daw papagawa sabe ko 600 na lang maam pumayag sabe basta magawa yaN ITO FIRMWARE
http://www.mediafire.com/file/6xp3sxvajp26hv9/COMBINATION_OXE_FA60_G532GDXU1APK1_OXEFA60.rarPASS (ashna)
TRY KO FRP RESET SA Z3X KASO NAGHAHANAP NG adb USB port
ito ginawa ko click setting fimware
kaya uncheck sa fimware dalawa lang check
preloader.img at boot img

flashing sa dalawang naka check preloader.img at boot img
https://imgur.com/a/7tMeh
PAGKA FLASH PO MAY LALABAS NA PASSWORD WAG POH MAG ALALA HARD RESET LANG POH ANG YUNIT
PARA MAWALA ANG PASS CODE


yan nalabas adb usb port pwde na sya click sa Reset FRP succes na po sya
https://imgur.com/a/dmdiW
https://imgur.com/a/gULjf
 
bOSS Ferdielux flash koh dun sa firmware pero dapat dalawa lang check preloader img at boot img lang poh boss
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top