share kulg mga pops google acount na reset kasi ni tumer wla kc box kya bypass ko nlg
indi naman nasawi
ito po video tut sana makatulong sa tahanan
samsung j2 sm-g532g/ds:
https://www.youtube.com/watch?v=MbnQZD03N3M
tnx lg o
k na(l:0(l:0(l:0(l:0
indi naman nasawi
ito po video tut sana makatulong sa tahanan
samsung j2 sm-g532g/ds:
https://www.youtube.com/watch?v=MbnQZD03N3M
tnx lg o
k na(l:0(l:0(l:0(l:0