samsumg SM-j200h/ds Auto restart
flash ko lang kay odin v3.16
AP lang ang pinalash ko. done na!!!
paki correct nalang po kong may kulang o mali sa post ko para matuto ako. ako po ay isang baguhan na nag nanais na matuto at makapag bahagi din sa ating tahanan...
flash ko lang kay odin v3.16
AP lang ang pinalash ko. done na!!!
paki correct nalang po kong may kulang o mali sa post ko para matuto ako. ako po ay isang baguhan na nag nanais na matuto at makapag bahagi din sa ating tahanan...