gOOGLE account locked.
model:
wag na din pahabain..
Ilabas na naten ang pusit at sundan ang SS...
1. put in DL mode.
2. salpak USB den remove usb salpak ulit wait til done den restart..
eto na sya pero di pa dyan nagtatapus yan..
punta sa settings then manually reset..
and boommmmm....
salamat sana mkatulong yan...
model:
wag na din pahabain..
Ilabas na naten ang pusit at sundan ang SS...
1. put in DL mode.
2. salpak USB den remove usb salpak ulit wait til done den restart..
eto na sya pero di pa dyan nagtatapus yan..
punta sa settings then manually reset..
and boommmmm....
salamat sana mkatulong yan...