- Joined
- Sep 23, 2016
- Messages
- 77
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
share ko lang monkey virus problem
j200gu
download lang ako sa z3x ng firmware
open z3x select ang tamang model at go to download tab
tapos go to flash tab select ang firmware dinownload mo
turn the phone to download mode by clicking home button volume up and power button
click flash
note kapag hang sa logo after flash nyo hard reset nyo lang ok na yan
sana makatulong
sana magkasearch button na ako 2 weeks palang ako sa antgsm pinasok ni boss dangerous26
markiah13 SM VALENZUELA cellworkz shop for antgsm only solid
j200gu
download lang ako sa z3x ng firmware
open z3x select ang tamang model at go to download tab
tapos go to flash tab select ang firmware dinownload mo
turn the phone to download mode by clicking home button volume up and power button
click flash
note kapag hang sa logo after flash nyo hard reset nyo lang ok na yan
sana makatulong
sana magkasearch button na ako 2 weeks palang ako sa antgsm pinasok ni boss dangerous26
markiah13 SM VALENZUELA cellworkz shop for antgsm only solid