samsung j200gu monkey virus done

markiah13

Registered
Joined
Sep 23, 2016
Messages
77
Reaction score
0
Points
1
share ko lang monkey virus problem

j200gu

download lang ako sa z3x ng firmware

open z3x select ang tamang model at go to download tab

2l9prp1.jpg


tapos go to flash tab select ang firmware dinownload mo

turn the phone to download mode by clicking home button volume up and power button

click flash

o08jev.jpg


note kapag hang sa logo after flash nyo hard reset nyo lang ok na yan

sana makatulong

sana magkasearch button na ako 2 weeks palang ako sa antgsm pinasok ni boss dangerous26

markiah13 SM VALENZUELA cellworkz shop for antgsm only solid
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top