- Joined
- Mar 29, 2016
- Messages
- 54
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
SHARE LANG MGA BOSS
ayaw mag charge,. 2x ako nag palit ng charging pin,pero ayaw pa din mag charge
https://s21.postimg.org/ds2ncfzzr/15033601_1001159870006874_192470565_n_1.jpg
pinag check ko yung linya,.pero buo naman
kaya nag desisyon ako na reheat nalang konting kalog lang...
https://s22.postimg.org/q2j429n41/14963010_1001159876673540_586398791_n_1.jpg
eto na lumabas nong tinesting ko ulit..
sapul na....
https://s22.postimg.org/wuh8t8dip/14958446_1001159893340205_224830082_n.jpg
:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd
ayaw mag charge,. 2x ako nag palit ng charging pin,pero ayaw pa din mag charge
https://s21.postimg.org/ds2ncfzzr/15033601_1001159870006874_192470565_n_1.jpg
pinag check ko yung linya,.pero buo naman
kaya nag desisyon ako na reheat nalang konting kalog lang...
https://s22.postimg.org/q2j429n41/14963010_1001159876673540_586398791_n_1.jpg
eto na lumabas nong tinesting ko ulit..
sapul na....

https://s22.postimg.org/wuh8t8dip/14958446_1001159893340205_224830082_n.jpg
:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd:-bd