mga master share ko lang SAMSUNG J3 2016 J320A
naka lock siya sa ibang planeta
)
)
)
GALING DAW sa ibang shop kaya sigoro crack lang ang ginamit nila sa
kabila kaya di umobra
kaya agad ko open usb debugeng tapos alam niyo na si #0808#
tapos ito na po read code lang
na screen shot ko siya ng na remove kuna si z3x box kung kayat may card removed



dahil galing daw sa ibang shop 400 po singil ko
)
)
sana makatolong
naka lock siya sa ibang planeta
)
)
) GALING DAW sa ibang shop kaya sigoro crack lang ang ginamit nila sa
kabila kaya di umobra
kaya agad ko open usb debugeng tapos alam niyo na si #0808#
tapos ito na po read code lang
na screen shot ko siya ng na remove kuna si z3x box kung kayat may card removed



dahil galing daw sa ibang shop 400 po singil ko
)
)sana makatolong