gud am.mga ka-ant share ko lang po bwenano ko ngayon.
j320 galing saudi
open z3x select model at dahil wala sa model select ko j320f
like this:
done....
sana mkatulong sa katulad kung newbe
cenxa na po wla pic ng unit wlang camera


pakitama nlng po mga boss kung may mali
j320 galing saudi
open z3x select model at dahil wala sa model select ko j320f
like this:
done....
sana mkatulong sa katulad kung newbe
cenxa na po wla pic ng unit wlang camera



pakitama nlng po mga boss kung may mali
Last edited by a moderator: