Share ko lang mga lodi itong nagawa ko.
Samsung J320F/DS nka lock sa saudi
Una is check ko muna if supported
Di nmn na bigo dahil supported nmn
Needed Tools
- Z3x
- Cable (v8)
Issue: Network Lock
Tools: Z3x
Una po is punta tayo sa settings at enable natin ang Developer Option at check si USB debg at OEM Unlock
After nyan open natin si Z3x at salpak yun cord sa cp (Make sure meron na kayung driver)
Select Model po kay Z3x (J230F)
Dn go to unlock tab
Hit mo si Read Codes
Wait mo matapos dn enter mo yung Net Lock
at ayun sapol na
(pasensya at di maganda pagka explain ko mga bossing midyo kulang pa kasi ako sa tulog kaya wala sa mood)
Samsung J320F/DS nka lock sa saudi
Una is check ko muna if supported
Di nmn na bigo dahil supported nmn

Needed Tools
- Z3x
- Cable (v8)
Issue: Network Lock
Tools: Z3x
Una po is punta tayo sa settings at enable natin ang Developer Option at check si USB debg at OEM Unlock
After nyan open natin si Z3x at salpak yun cord sa cp (Make sure meron na kayung driver)
Select Model po kay Z3x (J230F)
Dn go to unlock tab
Hit mo si Read Codes
Wait mo matapos dn enter mo yung Net Lock
at ayun sapol na
(pasensya at di maganda pagka explain ko mga bossing midyo kulang pa kasi ako sa tulog kaya wala sa mood)