- Joined
- Jan 27, 2015
- Messages
- 310
- Reaction score
- 5
- Points
- 31
share kulang mag bos gwa ko ngaun samsung j320f galing KSA
itopo ginawa ko, open z3x crack tapos seleck mo ung model. wala naman ang model sa z3x crack, kaya seleck mo ang j320h. tapos click mo read codes only kc di xa pwedi direck unlock. mag error xa.
ito po ang ss:
http://imgur.com/a/snlRY
http://imgur.com/a/7qeNE
http://imgur.com/a/RMMWn
done.
itopo ginawa ko, open z3x crack tapos seleck mo ung model. wala naman ang model sa z3x crack, kaya seleck mo ang j320h. tapos click mo read codes only kc di xa pwedi direck unlock. mag error xa.
ito po ang ss:
http://imgur.com/a/snlRY
http://imgur.com/a/7qeNE
http://imgur.com/a/RMMWn
done.