- Joined
- Oct 22, 2014
- Messages
- 224
- Reaction score
- 9
- Points
- 1
goog day mga bossing share ko lang po
samsung j320f unlock done
procedure:
open nyo po muna ang z3x pro
select model
click read codes wait nyo lang matapos po..
pag makuha na ang codes
first nyo ilagay ang freezz code po
second po ang net codes
at smile na po
salamat sa pag views
samsung j320f unlock done
procedure:
open nyo po muna ang z3x pro
select model
click read codes wait nyo lang matapos po..
pag makuha na ang codes
first nyo ilagay ang freezz code po
second po ang net codes
at smile na po
salamat sa pag views